Dự án nhà ở xã hội chung cư CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh Thăng Long Green City

Dự án nhà ở xã hội chung cư CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh Thăng Long Green City

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh mở bán Green Link City Hà Nội

Tại xã Tiên Dương Đông Anh, Hà Nội đang triển khai và xây dựng dự án nhà ở xã hội có tên Green Link City. Nhà ở có diện tích dưới 70m2, giá dưới 15tr/m2 và được vay lãi suất 4,8%/năm theo Quyết định Thủ tướng Chính phủ.

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, nhà ở xã hội tại đô thị phải là nhà chung cư được thiết kế bảo đảm những tiêu chuẩn chung của pháp luật về xây dựng và có số tầng nhất định.

Xem thêm nhà ở xã hội CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh

Dự án Thăng Long Green City Đông Anh

Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City chung cư tien duong

Phối cảnh Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City
➤ Khái quát dự án Nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City

TỔNG QUAN DỰ ÁN GREEN LINK CITY

✦ Tên dự án: khu nhà ở xã hội tập trung tại xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội
✦ Tên thương mại: Green Link City
✦ Vị trí dự án: xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, TP Hà Nội
✦ Liên danh Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera & Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành
✦ Diện tích dự án: 131.975m2
✦ Đất xây dựng chung cư cao từ 3 – 15 tầng: 123.000 m2
✦ Đất xây dựng trường học, mầm non và trung học cơ sở: 48.500 m2
✦ Đất xây dịch vụ thương mại: 23.000 m2
✦ Đất xây dựng bãi đỗ xe: 12.000 m2
✦ Dự kiến: 11.000 người
✦ Tổng số căn hộ: 3.611 căn
– Căn hộ NƠXH: 3.089 căn
– Căn hộ thương mại: 423 căn
– Liền kề: 99 căn
✦ Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

☑ Hà Nội sẽ xây 5 khu nhà ở xã hội tập trung

Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng 5 khu nhà ở xã hội tập trung, trong đó hai khu đã được quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500.

Hội đồng Nhân dân Thành phố Hà Nội thông qua Chương trình phát triển nhà ở thành phố giai đoạn 2021-2030, với 100% đại biểu có mặt tán thành.

Để đáp ứng nhu cầu gần 7 triệu m2 sàn nhà ở xã hội đến 2030, thành phố lên kế hoạch đầu tư xây 1-2 khu nhà ở tập trung và chuẩn bị đầu tư các khu còn lại. Hai khu đã được quy hoạch ở xã Tiên Dương, huyện Đông Anh gồm khu nhà ở xã hội tập trung và khu nhà ở xã hội thành phố kết nối xanh (Green Link City).

Ba khu nhà ở xã hội tập trung đang nghiên cứu quy hoạch tại xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm; xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì và xã Đại Mạch, huyện Đông Anh.

☑ Thành phố đặt mục tiêu đến năm 2030 100% khu công nghiệp, khu chế xuất có nhà ở xã hội phục vụ người lao động; diện tích sàn nhà ở bình quân đầu người tăng từ 27 m2 hiện nay lên 32 m2.

Thành phố sẽ xây mới gần 20 triệu m2 sàn nhà ở thương mại; mỗi căn hộ có diện tích tối thiểu 40 m2. Trong đó, những căn khoảng 45 m2 sẽ tăng lên, đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của đa số người dân.

Chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội nêu rõ sẽ đẩy nhanh tiến độ dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ đang triển khai và ưu tiên cải tạo, xây dựng lại 6 khu có nhà nguy hiểm cấp D; tiếp tục chỉnh trang nhà ở, khu phố cũ.

Mục tiêu là tiếp tục xóa nhà tạm, nhà đơn sơ, trong đó tập trung tại các khu nhà "ổ chuột" gần chân cầu, ven sông, kênh trên địa bàn. Tỷ lệ nhà ở kiên cố toàn thành phố được kỳ vọng đạt 90%, trong đó vùng đô thị 95%, nông thôn là 85%.

Nguồn vốn phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030 khoảng 880.000 tỷ đồng, trong đó vốn ngân sách 11.700 tỷ đồng.

☑ Danh mục nhà đất phải di dời

Cũng trong sáng 8/7, Hội đồng Nhân dân Thành phố Hà Nội đã thông qua nghị quyết về danh mục nhà, đất phải di dời theo quy hoạch trên địa bàn (đợt 1).

9 cơ sở nhà, đất tại 12 quận đề xuất di dời gồm: Công ty In báo Nhân dân Hà Nội; Công ty TNHH MTV In báo Hà Nội mới; Nhà máy Bia Hà Nội - Tổng Công ty cổ phần Bia - rượu - nước giải khát Hà Nội; Công ty TNHH MTV Thuốc lá Thăng Long; Công ty TNHH MTV In và Thương mại Thông tấn xã Việt Nam; Nhà máy xe lửa Gia Lâm - Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội; Tổng kho xăng dầu Đức Giang; Công ty TNHH MTV Nhà xuất bản Nông nghiệp; Viện Hóa học công nghiệp Việt Nam.

Việc di dời các cơ sở nhà, đất trên góp phần tạo thêm quỹ đất cho khu vực nội thành xây dựng các công trình công cộng, đảm bảo hạ tầng xã hội, tạo cảnh quan kiến trúc và văn minh đô thị.

☎ Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482

Diện tích đất được phân khu như sau:

✦ Tổng diện tích đất xây dựng nhà ở xã hội là 132.000 m2 chiếm 80% diện tích đất dự án, trong khu đất này được phân làm 9 ô xây nhà ở xã hội thấp tầng.

✦ Tổng diện tích xây dựng các công trình nhà ở, chung cư bán thương mại chiếm 20% diện tích đất dự án khoảng 33.000 m2 đất, diện tích đất này phân ra làm 8 ô xây dựng nhà liền kề và 2 ô xây chung cư, căn hộ kinh doanh thương mại.

✦ Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City đáp ứng ra thị trường nhà ở khoảng 3.611 căn hộ trong đó có 3.089 căn nhà ở xã hội và 423 căn hộ chung cư thương mại và 99 căn liền kề bán kinh doanh thương mại.

✦ Theo tính toán chính xác hơn tổng mức đầ tư là 5.351,427 tỷ đồng trong đó nhà nước đầu tư vốn vào dự án 1.284,342 tỷ đồng chiếm 24% tổng phí đầu tư.

✦ Tổng công ty Viglacera đầu tư 48% kinh phí; Công ty CP Đầu tư và Phát triển hạ tầng Hoàng Thành là 52% vốn đầu tư vào dự án.

❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆❆

✪ Theo quy định tại điều số 51 Bộ Luật Nhà ở quy định các điều kiện cần thiết để mua nhà ở xã hội như sau:

1. Điều kiện cư trú:

Đây là một trong những điều kiện tiên quyết để có thể mua nhà ở xã hội. Nếu có nhu cầu mua nhà ở xã hội thì phải là người có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố nơi có dự án nhà ở xã hội đó. Hoặc nếu không có hộ khẩu thường trú, bắt buộc người mua NOXH phải cung cấp được đăng ký tạm trú, có hợp đồng lao động từ 1 năm trở lên và phải tham gia bảo hiểm xã hội tại cơ quan bảo hiểm của tỉnh, địa phương nơi có dự án nhà xã hội. Trong trường hợp  thuộc diện tái định cư  thì phải đảm bảo các điều kiện về cư trú do ủy ban nhân dân tỉnh, địa phương có dự án nhà xã hội quy định.

2. Yêu cầu về thu nhập

Vì NOXH có giá thấp hơn so với NOTM và có các chính sách trợ giá, hỗ trợ của nhà nước, nên đối tượng mà NOXH nhắm đến là người có thu nhập thấp, là những người không phải nộp thuế thu nhập cá nhân thường xuyên hoặc thuộc diện không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên. Đối với trường hợp hộ nghèo, cận nghèo, phải được căn cứ theo các quy định của pháp luật về diện hộ nghèo, cận nghèo.

3. Gặp khó khăn về nhà ở, cụ thể như sau:

+ Thuộc diện chưa có nhà ở, phải đi thuê nhà, mượn nhà hoặc ở nhờ nhà người khác. 
+ Có nhà nhưng đã bị nhà nước thu hồi phục vụ cho việc giải phóng mặt bằng hoặc chung cư đang ở bị xuống cấp, bắt buộc phải thu hồi để giải tỏa, cải tạo nhưng không được đền bù bằng nhà ở hoặc đất khác.
+ Chưa được hưởng chính sách hỗ trợ đất đai, nhà ở dưới mọi hình thức ở nơi sinh sống.
+ Chưa được mua, thuê nhà ở thuộc sở hữu nhà nước hoặc chưa được mua, thuê nhà ở xã hội tại các dự án khác.
+ Chưa được tặng nhà tình thương, tình nghĩa.
+ Đã có nhà ở thuộc sở hữu của riêng mình nhưng nhà ở quá chật chội, diện tích bình quân của hộ gia đình dưới 10m2/sàn/người và diện tích khuôn viên đất thấp hơn diện tích đất tối thiểu được phép cải tạo xây dựng theo quy định UBND cấp tỉnh nơi có nhà ở.

☑ Theo khảo sát mới nhất về nhu cầu nhà ở thu nhập thấp đến năm 2020 của UBND Đông Anh nhằm điều chỉnh theo quy hoạch Chương trình Phát triển Nhà ở Thành phố do Thủ tướng phê duyệt, nhu cầu thực tế về nhà ở xã hội đến năm 2020 tăng gần 50% so với Chương trình Phát triển nhà ở Thành phố đặt ra. Nguyên nhân chủ yếu do một lượng lớn công nhân (40.000 người) chuyển từ thuê nhà công nhân sang thuê mua nhà ở thu nhập thấp.

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City

☑ Trong nhiều dự án nhà ở xã hội dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2016-2020, đáng chú ý phải kể đến Dự án Đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp tại Khu đô thị mới Bắc An Khánh do liên doanh Vinaconex và Tổng Công ty đầu tư Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư với tổng diện tích sàn 551.600m2, được UBND TP. Hà Nội ký vào ngày 24/7/2012. Dự án có tổng diện tích đất khoảng 185.500m, tại huyện Hoài Đức, Đông Anh. Quy mô diện tích theo quy hoạch được duyệt là 182.466m2. Quy mô dân số là 17.485 người. Diện tích đất ở là 65.740m2 với tổng số 5.196 căn hộ. Diện tích đất cho hạ tầng xã hội là 41.042m2 bao gồm 3 trường học và công trình công cộng.

☑ Ngoài ra, còn có Dự án đầu tư xây dựng nhà ở xã hội tại Khu đô thị Thanh Hà do Công ty cổ phần phát triển địa ốc CIENCO 5 làm chủ đầu tư, tại địa bàn xã Thanh Oai và Hà Đông, Đông Anh có diện tích sàn xây dựng lên đến 998.769m2.

☑ Bên cạnh đó, đối tượng là các cán bộ, sỹ quan ngành quân đội, công an được quan tâm bằng dự án Phát triển nhà ở xã hội cho các cán bộ sỹ quan Bộ Công An tại Đông Anh - Hà Nội; dự án Phát triển nhà ở xã hội cho các cán bộ sỹ quan quân đội khó khăn về nhà ở tại Khu đô thị mới Đồng Mai - Hà Đông do Tổng công ty 319 - BQP làm chủ đầu tư và dự án Khu nhà ở để bán cho cán bộ chiến sỹ Cục Chính trị Hậu cần - Tổng cục 5 - Bộ Công An tại khu vực Đông Anh do Công ty đầu tư phát triển nhà Hà Nội làm chủ đầu tư.

☑ Đông Anh sẽ kêu gọi, huy động nguồn lực xã hội tham gia đầu tư phát triển nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư, nhà ở học sinh, sinh viên, nhà ở công nhân thuê.

☑ Bên cạnh đó, mới đây, Ngân hàng Chính sách xã hội đã ban hành văn bản Hướng dẫn nghiệp vụ cho vay ưu đãi để mua, thuê mua nhà ở xã hội; đồng thời cải tạo, sửa chữa hoặc xây dựng mới nhà để ở. Văn bản có hiệu lực hồi 15/8/2016.

☑ Ngân hàng Chính sách xã hội cho biết, lãi suất cho vay do Thủ tướng Chính phủ quyết định cho từng thời kỳ. Tính đến hết ngày 31/12/2016, lãi suất cho vay của chương trình là 4,8%/năm theo Quyết định số 1013/QĐ-TTg ngày 06/06/2016 của Thủ tướng Chính phủ. Thời hạn cho vay tối thiểu là 15 năm và tối đa không quá 25 năm kể từ ngày giải ngân khoản vay đầu tiên. Còn về hạn mức cho vay thì tối đa bằng 80% giá trị hợp đồng mua, thuê mua nhà ở xã hội. Đối với trường hợp cải tạo, sửa chữa hoặc xây dựng mới nhà để ở, mức vốn cho vay tối đa bằng 70% giá trị dự toán hoặc phương án tính toán giá thành và không vượt quá 70% giá trị tài sản bảo đảm tiền vay.

☎ Tư vấn mua căn hộ tại dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh - Green Link City: 091.337.4482

Xem: Nhà ở xã hội CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh - Thăng Long Green City

Tiếp nhận, tư vấn thủ tục hồ sơ nhà ở xã hội CT3 CT4 Kim Chung Đông Anh, dự án Thăng Long Green City

Tiến độ đóng tiền theo các đợt của Chủ Đầu Tư: chia 5 đợt như sau:

1. Giai đoạn 1: 30% GTCH khi ký Hợp đồng mua bán
2. Giai đoạn 2: 20% GTCH sau 40 ngày từ ngày ký HĐMB
3. Giai đoạn 3: 20% GTCH khi dự án cất nóc
4. Giai đoạn 4: 25% GTCH khi nhận bàn giao căn hộ (dự kiến Quý 3/2020)
5. Giai đoạn 5: 5% GTCH khi nhận sổ đỏ


☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


DANH SÁCH NHÀ Ở XÃ HỘI HÀ NỘI MỞ BÁN 2022

1. NHS TRUNG VĂN

Nhà ở xã hội NHS Trung Văn sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường Trung Văn – Tố Hữu. Đây là dự án cực HOT nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN NHS TRUNG VĂN
CHỦ ĐẦU TƯ Liên Danh: Công ty CP ĐTXD NHS và Công ty CP ĐTXD số 4
VỊ TRÍ Ô đất HH – 02A Đông Nam – Tố Hữu , P. Trung Văn , Nam Từ Liêm, Hà Nội
DIỆN TÍCH 2,726,1 m2
MẬT ĐỘ XÂY DỰNG 46,2 %
QUY MÔ 32 tầng nổi & 2 tầng hầm
THIẾT KẾ 11 căn / sàn / 3 thang máy
DIỆN TÍCH CĂN 69,8 m2 – 88,8 m2
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


2. RICE CITY TỐ HỮU

Nhà ở xã hội Rice City Tố Hữu nằm ngay mặt đường Tố Hữu ( bên cạnh tòa Ecolife Tố Hữu ). Với vị trí cạnh trung tâm, cùng với NHS Trung Văn, UDIC Hạ Đình là các dự án nhà ở xã hội được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN RICE CITY TỐ HỮU
CHỦ ĐẦU TƯ Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
VỊ TRÍ Đường Tố Hữu, ô đất thuộc P. Mễ Trì và Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ Công ty CP tư vấn quản lý và xây dựng Việt Nam (VINATASCO)
ĐƠN VỊ THI CÔNG Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
DIỆN TÍCH DỰ ÁN 6.616 m2
DIỆN TÍCH XÂY DỰNG 5.016 m2
DIỆN TÍCH CÂY XANH 1.600 m2
QUY MÔ 2 tòa chung cư cao 21 tầng ( 1 tòa NOXH, 1 tòa TM ) & 25 căn liền kề
DIỆN TÍCH CĂN HỘ Đang cập nhật
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài
BÀN GIAO Dự kiến quý IV / 2022

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


3. UDIC ECOTOWER HẠ ĐÌNH – 214 NGUYỄN XIỂN

Nhà ở xã hội Hạ Đình là sản phẩm của chủ đầu tư UDIC. Vị trí tọa lạc ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN UDIC ECOTOWER
CHỦ ĐẦU TƯ • TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG UDIC
• CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP ĐIỆN NƯỚC HÀ NỘI – HAWEICO
• CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN NHÀ DAC HÀ NỘI
VỊ TRÍ Ô đất N01 Khu đô thị mới Hạ Đình, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
THI CÔNG TỔNG CÔNG TY ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG UDIC
DIỆN TÍCH 9.305m2
THIẾT KẾ 2 tầng hầm + 12 tầng nổi ( chưa kể tum và kỹ thuật )
SỐ LƯỢNG CĂN 216 căn hộ
CHỦ TRƯƠNG ĐẦU TƯ Quyết định 2784/QĐ-UBND ngày 27/6/2021 của UBND TP Hà Nội
NHẬN HỒ SƠ Dự kiến Quý IV/2021
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


4. HACINCO NGUYỄN XIỂN

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN THƯƠNG MẠI ĐẠI KIM CENTER POINT
CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG SỐ 2 HÀ NỘI – HACINCO
THIẾT KẾ Công ty Liên doanh Sunjin Việt Nam
VỊ TRÍ Ô CT4 và CT5 KĐTM Đại Kim, Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội
DIỆN TÍCH 20.256 m2 (CT4: 15.978 m2 + CT5: 4.728 m2)
QUY MÔ 30 tầng (3 tầng hầm & 4 tầng thương mại, 26 tầng nhà ở)
SỐ LƯỢNG CĂN 980 căn hộ
DIỆN TÍCH CĂN 58m2, 63m2, 65m2, 70m2, 103m2
NHẬN HỒ SƠ Dự kiến IV/2022
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


5. RICE CITY THƯỢNG THANH

Rice City Thượng Thanh tọa lạc tại phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, Long Biên. Cách Hồ Gươm chỉ 4km, dự án là một chốn an cư lý tưởng dành cho khách hàng.

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN RICE CITY THƯỢNG THANH
CHỦ ĐẦU TƯ Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
VỊ TRÍ Lô đất A1-05, phố Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Q. Long Biên, Hà Nội
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ CTCP Tư vấn Lập Phương ( Cubic )
ĐƠN VỊ THI CÔNG Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
DIỆN TÍCH DỰ ÁN 10.000 m2
QUY MÔ 3 tòa chung cư CT1 – CT2 – CT3 và 44 căn liền kề
TÒA CT1 Chủ đầu tư BIC Việt Nam – RICE CITY THƯỢNG THANH 
TÒA CT2 – CT3 Chủ đầu tư Him Lam – HIM LAM THƯỢNG THANH
THIẾT KẾ Tầng 1-2: TTTM. Tầng 3 -22: Căn hộ chung cư
DIỆN TÍCH CĂN HỘ • Căn 2 phòng ngủ & 1 Vệ sinh: 59,1m2
• Căn 2 phòng ngủ & 2 Vệ sinh: 66,8m2 – 68,6m2 – 69,1m2 – 69,9m2
• Căn 3 phòng ngủ & 2 Vệ sinh: 76,5m2 – 76,6m2
NGÂN HÀNG BẢO LÃNH BIDV
BÀN GIAO Dự kiến quý IV / 2022

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


6. HIM LAM THƯỢNG THANH

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN HIMLAM THƯỢNG THANH
CHỦ ĐẦU TƯ Công ty cổ phần Him Lam Thủ Đô
VỊ TRÍ Ngõ 90 phố Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội
QUY MÔ 3 tòa chung cư CT1 – CT2 – CT3 cao 21 tầng & 44 căn liền kề
TÒA CT1 Chủ đầu tư BIC Việt Nam – RICE CITY THƯỢNG THANH
TÒA CT2 – CT3 Chủ đầu tư Him Lam – HIM LAM THƯỢNG THANH
THIẾT KẾ 1 tầng hầm. Tầng 1 -2: TTTM. Tầng 3  -22: 1450 căn hộ chung cư
DIỆN TÍCH CĂN HỘ 35m2 – 38m2 – 40m2 – 57m2 – 65m2 – 70m2
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

7. IEC BẢO NGỌC CITY – THƯỢNG THANH LONG BIÊN

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN DỰ ÁN BẢO NGỌC CITY
CHỦ ĐẦU TƯ IEC – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ ĐIỆN
VỊ TRÍ Phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP. Hà Nội
DIỆN TÍCH 8.600 m2
QUY MÔ Toà nhà cao 25 tầng và 03 tầng hầm
SỐ LƯỢNG CĂN 806 căn hộ
DIỆN TÍCH CĂN
Căn 2PN: 43m2(1VS) – 51-65m2(2VS)

Căn 3PN: 77m2

NHẬN HỒ SƠ Dự kiến IV/2022
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


8. RICE CITY THẠCH BÀN 

RICE CITY THẠCH BÀN


TÊN DỰ ÁN RICE CITY THẠCH BÀN
CHỦ ĐẦU TƯ Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
VỊ TRÍ Ô đất CT8, CT9 khu nhà ở thương mại phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
ĐƠN VỊ THIẾT KẾ Công ty CP tư vấn quản lý và xây dựng Việt Nam (VINATASCO)
ĐƠN VỊ THI CÔNG Công ty Cổ phần BIC Việt Nam
DIỆN TÍCH DỰ ÁN 19.500 m2
DIỆN TÍCH XÂY DỰNG 7.950 m2
QUY MÔ • 2 tòa chung cư cao 12 tầng: CT8 và CT9
• Tòa CT8 có 352 căn hộ, quy mô 712 người
• Tòa CT9 có 462 căn hộ, quy mô 996 người
DIỆN TÍCH CĂN HỘ Đang cập nhật
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài
XÂY DỰNG Dự kiến quý IV / 2020
BÀN GIAO Dự kiến quý IV / 2022

☎ Điện thoại hỗ trợ hồ sơ tại dự án: 091.337.4482


9. NHÀ Ở XÃ HỘI 486 NGỌC HỒI

Đông Anh: Dự án nhà ở xã hội Tiên Dương Đông Anh Green Link City Hà Nội


TÊN THƯƠNG MẠI DỰ ÁN NHÀ Ở 486 NGỌC HỒI
CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TY CỔ PHẦN BÁCH HÓA
VỊ TRÍ 486 Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nội
DIỆN TÍCH 3,5 ha
QUY MÔ 4 tòa chung cư cao từ 13 – 21- 25 – 34 tầng
SỐ LƯỢNG CĂN 509 căn hộ
DIỆN TÍCH CĂN 40m2, 52m2, 65m2, 70m2, 80m2
HÌNH THỨC SỞ HỮU Sổ hồng lâu dài

☎ Hotline tư vấn dự án: 091.337.4482
Hotline: 0913374482
Gọi: 0913374482